Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển tại Dược Thuận Hóa thực hiện giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc cho khách hàng đã đặt hàng online tại website.

1. Thời gian vận chuyển

Sau khi xác nhận đơn hàng của quý khách, Thuận Hóa sẽ tiến hành chuẩn bị và giao hàng trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, sớm nhất có thể.

Thời gian giao hàng còn tùy thuộc vào khoảng cách địa lý hoặc yêu cầu của quý khách.

Địa điểm nhận hàng quý khách  có thể tùy chọn gửi tới địa chỉ do quý khách chọn (nhà riêng, cơ quan).

2. Phí vận chuyển:

Phí vận chuyển tại Thuận Hóa được tính theo sản phẩm & địa điểm nhận hàng của quý khách hàng, thường dao động trong khoảng 20.000 – 50.000 đồng tùy theo khu vực vùng miền. 

Quý khách hàng có thể thanh toán đơn hàng theo 2 hình thức sau:

+ Thanh toán trực tiêp phí vận chuyển cho người vận chuyển (COD).

+ Thanh toán chuyển khoản/ thanh toán trực tuyến cho Thuận Hóa bao gồm tổng phí đơn hàng và phí vận chuyển.

Lưu ý: Để nắm rõ thông tin về phí vận chuyển quý khách vui lòng liện hệ trực tiếp cho Thuận Hóa thông qua số hotline:  0901.568.414 hoặc nhắn tin qua zalo (chúng tôi có nút liên kết zalo tại trang chủ).

3.  Thông tin liên hệ & theo dõi đơn hàng

Để kiểm tra thông tin, trạng thái đơn hàng, quý khách vui lòng gửi mail tới địa chỉ lienhe.thuanhoa@gmail.com hoặc nhắn tin với bộ phận hỗ trợ của Thuận Hóa trên Facebook & Zalo.

Chính sách vận chuyển

Giải quyết tình huống phát sinh

  • Nếu trong khoảng thời gian dự kiến, quý khách chưa nhận được hàng, vui lòng gọi tới Tổng đài Dược Thuận Hóa 0972.777.359 để được giải đáp.
  • Trong trường hợp tạm hết hàng, chúng tôi rất xin lỗi vì sự cố bất tiện này và sẽ gửi thông báo tới số điện thoại của quý khách thông qua tin nhắn hoặc/và cuộc gọi. Quý khách vui lòng chờ đợi trong thời gian hàng hoá được bổ sung về kho.

Trong quá trình vận đơn nếu xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn từ phía khách hàng. Dược Thuận Hóa sẽ linh động hỗ trợ trong các trường hợp cụ thể sau:

  • Địa chỉ giao hàng và số điện thoại người nhận không rõ ràng, chính xác.
  • Hàng giao đến nơi nhưng quý khách chưa thể nhận hàng (vắng mặt, chưa chuẩn bị đủ tiền, qua đời…)
  • Nhân viên vận chuyển giao hàng đến địa chỉ đặt hàng đúng thời gian dự kiến nhưng không thể liên lạc được với người nhận. Nhân viên vận chuyển chờ quá 10 phút nhưng không có cách nào để liên lạc với người nhận.
  • Những trường hợp bất khả kháng (dịch bệnh, tai nạn giao thông, thiên tai, mạng lưới giao thông bị gián đoạn, đứt cáp, hệ thống vận chuyển bị tấn công).
  • Các trường hợp khác (trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, Dược Thuận Hóa luôn cố gắng bảo đảm quyền lợi cho khách hàng).
  • Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Tổng đài Chăm sóc khách hàng Dược Thuận Hóa 0972.777.359.